ว่าด้วยเรื่องการเดินทางไปลอสสสส แองเจลิส(Los Angeles)

ในการเดินทางไป เมืองนิวออลีนส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เราได้ใช้บริการ ของ สายการบิน เอเชียน่า แอร์ไลน์ (ASAINA AIRLINE) ซึ่งเป็นสายการบินของประเทศเกาหลี เป็นไฟท์จากไทย ไปลอสเองเจลิส เครื่องขึ้นจากไทย เวลาประมาณ เที่ยงคืน สิบห้านาที แต่วันนี้ไฟท์ดีเลย์ เครื่องขึ้นตอนตีหนึง

จากไทย ต้องไปtransitที่ประเทศเกาหลีประมาณ 7 ชั่วโมง เพื่อจะไปเปลี่ยนเครื่องบินอีกลำ เดินทางต่อไปลอสแองเจลิส ระหว่างเราแวะพักที่ประเทศเกาหลี เราจะออกไปเที่ยวนอกสนามบินก้ได้ (แต่ต้องกะเวลากลับมา สนามบินก่อนเครื่องขึนอย่างต่ำ2ชั่วโมง) และต้องกรอก ใบarrive ที่ได้รับมาด้วย
เพื่อยื่นให้กับ Immigration ก่อนที่จะออกไปข้างนอก ส่วนใคร ที่ไม่อยากออกนอกสนามบิน ที่นั่นเค้าก้มีห้องอาบน้ำ สปา ซาวน่า จุดพักผ่อนให้บริการเช่นกัน

ว่ากันด้วยเรื่องอาหารการกิน ในเมื่อเรามากับสายการบินเกาหลีใช่มะ ก้ต้องมาชิมอาหารเกาหลีกันนิดนุง ไฟท์จากไทย เกาหลี เราเลยเลือก Korean food นั่นก้คืออออ บิบิมบัม ไม่เคยกินมาก่อนเลยอ่ะ อร่อยดีนะ อาหารเกาหลีเขาก้ออกรสเค็มๆ รสเผ็ดนิดหน่อย วิธีการกินก็ไม่ยาก มีวิธีการกิน ประกอบมาด้วย

ไฟท์จากเกาหลี ไปลอสแองเจลิส ก็มีให้อาหารให้เลือกอีก ส่วนตัวเรานั้นนน ก้ยังคงเลือก Korean food เช่นเคย 55555 มื้อนี้จะเป็นข้าวหน้าเนื้อ กินกับผัก วิธีการกินก็มีประกอบมาด้วยเหมือนเดิมอะแหละ

ส่วนใครที่ไม่อยากกินอาหารเกาหลี เขาก้จะมีอย่างอื่นให้เลือกนะอย่างเช่น สเต็กไก่ สเต็กปลา เป็นต้น

เครื่อง airbus a380 โอเคอยู่พอสมควรนะ สำหรับเรา พื้นที่วางขากว้าง 84 cm อาจเป็นเพราะเราเป็นคนตัวสั้นด้วยมั้ง5555 เหลือพื้นที่ไว้ปลูกข้าวได้อีกหลายไร่ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก้มี หูฟัง หมอน ผ้าห่ม รองเท้า มีหนังให้ดู มีเพลง มีเกมส์ให้เล่นทั่วไป

อะๆมาถึงเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ คือเรื่องราคา ช่วงที่เราจองคือ ต้น ตุลาคม ราคาประมาณ 21000 บาท สามารถเช็คราคาได้ที่ กูเกิ้ลไฟท์ โลดดด และแล้วเครื่องแลนดิ้งอย่างปลอดภัย กัปตันจอดได้นิ่มนวลสุดๆ เตรียมตัว ผ่าน immigration และ ไปรับกระเป๋า ขาเข้า แล้วไปเช็คอินกับสายการบิน south west airline สายการบินภายในประเทศ เพื่อที่จะเดินทางไปยังเมือง นิวออลีนส์ รัฐหลุยเซียน่า


4 thoughts on “ว่าด้วยเรื่องการเดินทางไปลอสสสส แองเจลิส(Los Angeles)

  1. อธิบายขั้นตอนในการผ่านสนามบินแต่ละสนามบินด้วย รวมถึงเรื่องการยื่นเอกสาร โดนเฉพาะที่เมกา อิมมิเกร ถามว่ายังไงบ้าง คนที่ไม่เคยไปจะได้รู้

    ถูกใจ

ใส่ความเห็น